ഓർഗാനിക് ഇന്ത്യയെ ടാറ്റ കൺസ്യൂമർ 1,900 കോടി രൂപയ്ക്ക് വാങ്ങും
January 13, 2024 0 By BizNewsമുംബൈ : ടീ, ഇൻഫ്യൂഷൻ, ഹെർബൽ സപ്ലിമെന്റുകൾ, പാക്കേജ്ഡ് ഫുഡുകൾ എന്നിവ വിൽക്കുന്ന ഫാബ് ഇന്ത്യ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള ഓർഗാനിക് ഇന്ത്യയുടെ 100 ശതമാനം ഓഹരികൾ 1,900 കോടി രൂപയ്ക്ക് ഏറ്റെടുക്കുമെന്ന് ടാറ്റ കൺസ്യൂമർ പ്രോഡക്ട്സ് അറിയിച്ചു.
“ഓർഗാനിക് ഇന്ത്യ പ്രൈവറ്റ് ലിമിറ്റഡിന്റെ ഇക്വിറ്റി ഷെയർ ക്യാപിറ്റലിന്റെ 100 ശതമാനം വരെ ഏറ്റെടുക്കുന്നതിന് ഡയറക്ടർ ബോർഡ് അംഗീകാരം നൽകി. തുടർന്ന്, കമ്പനിയുടെ 100 ശതമാനം വരെ ഏറ്റെടുക്കുന്നതിന് ഫാബ് ഇന്ത്യ ലിമിറ്റഡുമായി ഷെയർ പർച്ചേസ് കരാറിൽ (എസ്പിഎ) ഒപ്പുവച്ചു. കമ്പനിയുടെ ഇക്വിറ്റി ഷെയർ ക്യാപിറ്റൽ,” ടാറ്റ കൺസ്യൂമർ പ്രോഡക്ട്സ് എക്സ്ചേഞ്ച് ഫയലിംഗിൽ പറഞ്ഞു.
ടാറ്റ കൺസ്യൂമർ പ്രോഡക്ട്സിന്റെ ഈ ദിവസത്തെ ആദ്യ ഏറ്റെടുക്കലിന് തൊട്ടുപിന്നാലെയാണ് പ്രഖ്യാപനം വന്നത്, ചിംഗ്സ് സീക്രട്ട്, സ്മിത്ത് ആൻഡ് ജോൺസ് ബ്രാൻഡുകൾക്ക് കീഴിൽ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ വിപണനം ചെയ്യുന്ന ക്യാപിറ്റൽ ഫുഡ്സിന്റെ 100 ശതമാനം ഓഹരികൾ 5,100 കോടി രൂപയ്ക്ക് എല്ലാ ക്യാഷ് ഡീലിലും വാങ്ങുമെന്ന് അറിയിച്ചു.
2024 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൽ ഓർഗാനിക് ഇന്ത്യയുടെ കണക്കാക്കിയ വിറ്റുവരവ് ഏകദേശം 360 കോടി മുതൽ 370 കോടി രൂപ വരെയാണ്. കഴിഞ്ഞ മൂന്ന് സാമ്പത്തിക വർഷങ്ങളിൽ, കമ്പനിയുടെ വിൽപ്പന 2021 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൽ 394.8 കോടി രൂപയിൽ നിന്ന് 2023 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൽ 324.4 കോടി രൂപയായി ക്രമേണ കുറഞ്ഞു.
2024 -ലെ വിൽപ്പനയുടെ അഞ്ചിരട്ടിയിലേറെയാണ് ഈ കരാർ കമ്പനിയെ വിലമതിക്കുന്നത്. 2023 വിൽപ്പനയ്ക്കെതിരെ, കമ്പനിയുടെ വിൽപ്പനയുടെ ആറിരട്ടി മൂല്യമുണ്ട്. ടാറ്റ കൺസ്യൂമർ അതിന്റെ 2023 വിൽപ്പനയുടെ 12 ഇരട്ടിയും 2024 (വാർഷികം) വിൽപ്പനയുടെ 11.5 മടങ്ങും മൂല്യമുള്ളതാണ്.
ഓർഗാനിക് ഇന്ത്യ നിലവിലുള്ള വിഭാഗങ്ങൾക്കായുള്ള ടോട്ടൽ അഡ്രസബിൾ മാർക്കറ്റ് (TAM) ഇന്ത്യയിൽ 7,000 കോടി രൂപയും ടാറ്റ ഉപഭോക്താവിന് ശക്തമായ സാന്നിധ്യമുള്ള അന്താരാഷ്ട്ര വിപണികളിൽ 75,000 കോടി രൂപയുമാണ്, ടെഹ് കമ്പനി പറഞ്ഞു.
48-ലധികം രാജ്യങ്ങളെ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന ഒരു ബ്രാൻഡാണ് ഓർഗാനിക് ഇന്ത്യ, ഗണ്യമായി ഇന്ത്യയിലും യുഎസ്എയിലും. അതിന്റെ ഉൽപ്പന്ന പോർട്ട്ഫോളിയോ പ്രീമിയം, സുസ്ഥിര ജീവിതത്തെ കേന്ദ്രീകരിച്ചുള്ള ഉയർന്ന വളർച്ചാ വിഭാഗങ്ങൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്നു.
“ഈ ഇടപാട് ടാറ്റ ഉപഭോക്താവിന്റെ മൊത്തത്തിലുള്ള ലക്ഷ്യങ്ങളുമായി നന്നായി യോജിപ്പിക്കുകയും അതിവേഗം വളരുന്ന ഹെൽത്ത് & വെൽനസ് വിഭാഗത്തിൽ ആവേശകരമായ വിപണി അവസരങ്ങൾ അവതരിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു,” ടാറ്റ കൺസ്യൂമർ പ്രോഡക്ട്സ് എംഡിയും സിഇഒയുമായ സുനിൽ ഡിസൂസ പറഞ്ഞു.