ഇന്ത്യൻ ഗെയിം സ്ട്രീമിംഗ് കമ്പനികൾ വിദേശ ഉപഭോക്താക്കളെ വർധിപ്പിക്കാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്നു

ഇന്ത്യൻ ഗെയിം സ്ട്രീമിംഗ് കമ്പനികൾ വിദേശ ഉപഭോക്താക്കളെ വർധിപ്പിക്കാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്നു

November 15, 2023 0 By BizNews

ഡൽഹി : ഇന്ത്യയിലെ രണ്ട് പ്രധാന ഗെയിമിംഗ് കേന്ദ്രീകൃത സ്ട്രീമിംഗ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകളായ ലോക്കോയും റൂട്ടറും ആഭ്യന്തര വിപണിക്ക് അപ്പുറത്തേക്ക് പ്രവർത്തനങ്ങൾ വിപുലീകരിക്കാനൊരുങ്ങുന്നു.

ദക്ഷിണ കൊറിയൻ ഗെയിമിംഗ് ഭീമനായ ക്രാഫ്റ്റൺ, ഇന്ത്യൻ ഗെയിമിംഗ് കേന്ദ്രീകൃത സംരംഭക സ്ഥാപനമായ ലുമികായി തുടങ്ങിയ നിക്ഷേപകരുടെ പിന്തുണയുള്ള ലോക്കോ, കുറച്ച് മാസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് നിരവധി പശ്ചിമേഷ്യൻ രാജ്യങ്ങളിൽ അറബി ആപ്പ് പരീക്ഷിക്കാൻ തുടങ്ങി.

വെഞ്ച്വർ കമ്പനികളായ ലൈറ്റ്‌ബോക്‌സ്, ട്രൈഫെക്റ്റ ക്യാപിറ്റൽ എന്നി ഫണ്ടർമാരുള്ള റൂട്ടർ, പശ്ചിമേഷ്യൻ മേഖലയിൽ തുടങ്ങി ഒന്നിലധികം രാജ്യങ്ങളിൽ തങ്ങളുടെ സാന്നിധ്യം വിപുലീകരിക്കാനുള്ള ചർച്ചയിലാണ്.

ലോക്കോ ആപ്പിന്റെ അറബി പതിപ്പ് മൊറോക്കോ, സൗദി അറേബ്യ, യുണൈറ്റഡ് അറബ് എമിറേറ്റ്സ്, ഈജിപ്ത്, അൾജീരിയ, ടുണീഷ്യ തുടങ്ങിയ രാജ്യങ്ങളിൽ ബീറ്റ വേർഷനിലാണ് പ്രവർത്തിക്കുന്നത്.

ഗെയിം സ്ട്രീമിംഗ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾ ഗെയിമർമാരെയും ഗെയിമിംഗ് സ്വാധീനിക്കുന്നവരെയും അവരുടെ ഗെയിംപ്ലേ സെഷനുകൾ പ്രക്ഷേപണം ചെയ്യാനും മറ്റുള്ളവരുമായി സംവദിക്കാനും അനുവദിക്കുന്നു. യു ട്യൂബിൽ ഗെയിമർമാർക്ക് ഇത് ചെയ്യാൻ കഴിയുമെങ്കിലും, റൂട്ടർ ,ലോക്കോ പോലുള്ള സമർപ്പിത പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾ അറിയിപ്പുകൾ നൽകിയോ പ്രമോഷനുകൾ വഴിയോ കൂടുതൽ കാഴ്ചക്കാരിലേക്ക് എത്താൻ സാധിക്കു .

ലോക്കോയ്ക്ക് നിലവിൽ മിഡിൽ ഈസ്റ്റിൽ “പതിനായിരക്കണക്കിന്” ഉപയോക്താക്കളുണ്ട്, സൗദി അറേബ്യയിൽ ഏറ്റവും വലിയ അടിത്തറയുണ്ട്.ലോക്കോയ്ക്ക് ഇന്ത്യയിൽ 60 ദശലക്ഷം രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത ഉപയോക്താക്കളുണ്ട്, റൂട്ടർ 80 ദശലക്ഷത്തിലധികം ഡൗൺലോഡുകൾ രേഖപ്പെടുത്തി .